Sơn Bả MaTit Hà Nội : 0916 606 623

30.6.13


CHUYÊN SƠN BẢ MATIT 0916 606 623

Sửa chữa,cơi nới nhà vệ sinh


Với Đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà, sơn nhà cao cấp xin gửi đến quý khách dịch vụ sơn nhà trọn gói
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm trong công việc. 
Chuyên lăn sơn bả matit cho các công trình dân dụng và công nghiệp với chất lượng tinh xảo. 
Dịch vụ lăn sơn nhà cao cấp luôn đảm bảo sẽ làm hài long khách hàng với những tính năng vượt trội về chất lượng:
- Màu sơn vẫn giữ được sau nhiều năm sử dụng. 
- Lau sạch vết bẩn dễ dàng. 
- Có khả năng chống thấm mốc. Đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà, sơn nhà cao cấp xin gửi đến quý 

khách dịch vụ sơn nhà trọn gói
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm trong công việc. 



sửa chữa nhà cửa



- Khách hàng chọn màu sơn theo ý thích cá nhân, hoặc có thể mua sơn sau đó chúng tôi sẽ giúp bạn. 
Nhận công trình xa, gần 
- mọi lúc mọi nơi

Đến với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất. Gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuât đến để đánh giá giá trị công trình và biện pháp thi công cho phù hợp với kiến trúc nhà bạn.

 Với phương châm “uy tín là vàng”chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để làm vừa long quý khách.
Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách...
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, XIN QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ VỚI
Anh Minh:  0916 606 623

Giới thiệu

  Công ty thông tắc vệ sinh môi trường Hà Nội là một trong những công ty tư nhân đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, góp phần không nhỏ cùng các xí nghiệp môi trường nhà nước vào việc gìn giữ vệ sinh môi trường của thành phố. Từ những ngày đầu tiên thành lập với thiết bị và máy móc thô sơ, nhưng qua năm tháng làm việc cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật công ty chúng tôi đã chế tạo được những máy móc hiện đại phục vụ cho công việc tốt hơn – nhanh hơn – giảm thời gian và chi phí cho khách hàng. Qua thời gian đội ngũ công nhân của công ty cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn. Từ đó đã tạo được uy tín và niềm tin ngày càng nhiều của khách hàng trong thành phố….
  Lĩnh vực kinh doanh : Thông cống  thông tắc cống  thông tắc bểphốt  thông tắc bồn cầu ( toilet – toilet – wc – nhà vệ sinh ) – Nạo vét cốngrãnh  hút cống – hút bùn – hút bể phốt – thau rửa bể – cải tạo, sửa chữa,cơinới nhà vệ sinh,thay thế thiết bị vệ sinh…

CÔNG TY THÔNG TẮC VỆ SINH MÔI TRƯỜNG  HÀ NỘI

Địa Chỉ: :  48 Quang Trung – Hà Nội
Điện thoại: 0916 606 623


No comments:

Post a Comment

google-site-verification: googlecbfc313c947f1687.html

Note: Only a member of this blog may post a comment.